Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Mối Tình Sét Đánh Của Lãnh Đạo Tập Cận Bìnhcùng Đệ Nhất Phu Nhân Bành Lệ Viên-vợ Tập C��n Bình

Cuộc họp mặt ngắn ngủi 40 phút đã se duyên cho ông Tập và bà Bành trở thành một vài vợ chồng hạnh phúc viên mãn kéo dài suốt gần 30 năm qua.

Vợ Tập Cận Bình có 1 giọng ca tuyệt đẹp

Vợ Tập Cận Bình- bà Bành Lệ Viên sinh năm 1962 tại thức giấc Sơn Đông, là ca sĩ nhạc dân tộc nổi danh trong nước. Năm 15 tuổi, cô Lệ Viên thi đỗ Học viện nghệ thuật Sơn Đông.

Năm 18 tuổi, trong một hội diễn văn nghệ ở Bắc Kinh, cô thiếu nữ Lệ Viên đã thay mặt Đoàn đại biểu tỉnh Sơn Đông biểu diễn ca khúc "Nghi mông sơn quê hương tôi" làm rung động giới âm nhạc trong nước.

Sau ngừng thi côngĐây, Lệ Viên gia nhập văn công quân đội và đem giọng hát khiến cho say mê lòng người của mình đi trình diễn phục vụ bà con quần chúng, các binh sỹ Trung Quốc và mang âm nhạc dân gian quê nhà ra khắp toàn cầu.

bộc lộ về bà, đài CRI (Đài Phát thanh Quốc tế Trung Quốc) đã hết lời ca tụng: "Từ vùng sâu vùng xa cho tới biên giới hải đảo, trong khoảng nơi sa mạc hoang vu cho đến vùng cao núi tuyết… dấu chân của bà Bành Lệ Viên đã in lên khắp trời nam đất bắc trong cả nước, tiếng hát của bà đã vang vẳng khắp đất trời Trung Hoa".

Năm 1993, Vợ Tập Cận Bình - bà Bành Lệ Viên là nghệ sĩ trước nhất ra khỏi lối vào Trung Quốc tới Singapore tham gia Liên hoan đơn ca, và nhiều lần thay mặt nhà nước đi khắp nơi trên toàn cầu biểu diễn, bà đã để lại dấu chân của mình trên khắp hơn 50 quốc gia và vùng bờ cõi.

Vở ca kịch "Áng thơ Mộc Lan" do bà thủ vai chính đã lưu diễn trên sàn diễn trung tâm nghệ thuật Lincoln, New York, Mỹ và rạp hát ca kịch tại thủ đô Vienna, Áo. Bà được Ủy ban trọng tâm nghệ thuật Lincoln trao tặng giải "Nghệ sĩ xuất sắc nhất", Ủy ban nhà hát liên bang Áo và hí viện đất nước Vienna trao tặng bà giải thưởng "Đóng góp nghệ thuật tuyệt vời nhất".

Hiện Vợ Tập Cận Bình- bà Bành Lệ Viên giữ chức phận Đoàn đoàn trưởng Ca múa nhạc Tổng cục Chính trị Quân giải phóng quần chúng, Trung Quốc, có quân hàm thiếu tướng, là giáo sư thỉnh giảng tại đại học Bắc Kinh.

"40 phút" ngắn ngủi được se duyên

Năm 1986, 1 người bạn thân của Bành Lệ Viên đã giới thiệu bà mang một người đàn ông. Bà Bành cho biết, kỳ thực bà ko thích hình thức mai dong như thế này nên ban sơ đã định từ chối.

Ngày hẹn mặt đã tới, bà Bành cố tình chọn bộ binh phục rộng lụng thụng, với ý "thử lòng" đối phương xem với phải là kiểu người chú trọng hình thức hay ko.

Theo CRI, trong thâm tâm, "người trong mộng" của bà phải là một anh chàng sở hữu tài, mang học vấn, ko cần giàu sang nhưng cần mang lòng tự tin, sự cứng rắn và vững chắc.

lúc giới thiệu, người bạn chỉ kể rằng nhân vật này hiện đang công việc tại thị thành Hạ Môn, tỉnh giấc Phúc Kiến. Nghe thấy thế, bà Bành sở hữu chút băn khoăn, 2 người sống ở hai nơi, khiến cho sao thành thân được. Nhưng rồi, nghe bạn kể đây là 1 người đàn ông tài ba xuất chúng, bà mới đồng ý họp mặt.

lúc bấy giờ, Bành Lệ Viên đã nức tiếng trong giới ca nhạc Trung Quốc, còn ông Tập Cận Bình đang là Phó thị trưởng đô thị Hạ Môn. Bà Bành nhớ lại, ấn tượng trước nhất khi gặp ông Tập là người đàn ông này ăn vận còn giản dị, "quê mùa" hơn cả mình; nhìn ngoài mặt mang phần già trước tuổi.

ngoài ra, cuộc nói chuyện kéo dài 40 phút sau chậm triển khai, đã làm bà Bành Lệ Viên phải lòng ông, từ từ cảm thấy đây là 1 người đàn ông rẻ.

Bà Bành chia sẻ, ông Tập ko giống như các người đàn ông khác: "Anh ấy không hỏi tôi kiếm được bao nhiêu tiền, thậm chí còn ko biết tôi là người nào. Thay vào chậm triển khai anh đó hỏi han việc luyện thanh và để ý về kỹ năng ca hát của tôi".

Ngay từ thắc mắc trước tiên của ông Tập: "Thanh nhạc chia làm mấy kiểu hát?", bà Bành đã cảm thấy người đàn ông này rất thân thiện.

Sau Đó, ông Tập lại hỏi xem bà Bành đã từng hát những bài nào. Bà giải đáp bà từng hát bài "Trên mảnh ruộng hy vọng", ông Tập đề cập ông đã từng nghe qua, đấy là một bài hát rất hay.

40 phút trò chuyện có ông Tập trôi qua chóng vánh, nhưng bà Bành vẫn cảm thấy có chút bịn rịn, chưa vội về ngay cả khi người bạn từ dưới nhà gọi lên. rút cuộc, 2 người chia tay nhau và hẹn gặp lại lần nữa.

Bà Bành kể lại: "Lúc chậm tiến độ, tim tôi đập thình thịch và thầm nghĩ "đây rẻ là người chồng đàn ông xuất sắc của mình?".

chấm dứt buổi họp mặt, ông Tập cũng bày tỏ lại mang bà rằng: "Gặp em không tới 40 phút, nhưng anh chắc chắn rằng em chính là vợ của anh". Theo truyền thông Trung Quốc, ông Tập chính là mối ngọn nguồn của bà.

một năm sau, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân dù rằng trước Đó gia đình vợ Tập Cận Bình lên tiếng phản đối. một đám cưới vô cùng giản dị được diễn ra vào ngày 1/9/1987.

Sau lúc bàn bạc mang chồng gần cưới qua điện thoại, vợ Tập Cận Bình đến tổ chức xin giấy giới thiệu, mua vé máy bay bay thẳng tới Hạ Môn. Vừa xuống sân bay, ông Tập đón bà và đưa tới một hiệu chụp ảnh để chụp ảnh cưới, rồi tới hội sở đăng ký thành hôn.

Hôm chậm triển khai, thị trưởng và các vị lãnh đạo đô thị Hạ Môn nhận được điện thoại của ông Tập Cận Bình mời đến dùng bữa vào khi 7h tối. Đúng hứa, mọi người tập kết tại nhà hàng, lúc ông Tập đứng ra giới thiệu, mọi người mới sửng sốt khi biết rằng đây chính là tiệc cưới của ông.

Năm 1992, vợ Tập Cận Bình sinh người con gái đầu lòng, cô Tập Minh Trạch- http://trithucvn.net người sau này đã phải chăng nghiệp đại học Harvard năm 2015.

Từ khóa: vo Tap Can Binh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét